Unordered List

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Chào cờ không đúng lúc, liệu có phải liệt dương?


Loay hoay mãi mà vẫn chưa tiến được vào “thâm cung”, kèm thêm là chuyện chú nhóc “chào cờ” không đúng lúc, rồi lại thấy mất cảm giác, hẳn trong đầu cháu cũng hiện lên nghi vấn “có phải  do cháu liệt dương” chăng?
Chào bác sĩ!
Lần đầu con quan hệ với bạn gái, con lay hoay hoài mà không thể đưa dương vật của con vào được. Sau lần đó dương vật của con cương cứng bất bình thường. Con cảm thấy mất cảm giác nhiều lắm.
Trước đây con có thủ dâm vào cương cứng rất bình thường. Nhưng sau lần đó dương vât của con ít cương cứng hơn và mất đi nhiều cảm giác. BS cho con hỏi có phải con bị liệt dương và có cách nào khắc phục được không ạ?
Trả lời!
Loay hoay mãi mà vẫn chưa tiến được vào “thâm cung”, kèm thêm là chuyện chú nhóc “chào cờ” không đúng lúc, rồi lại thấy mất cảm giác, hẳn trong đầu cháu cũng hiện lên nghi vấn “có phải  do cháu liệt dương” chăng?
 

Ảnh minh họa.
Vấn đề này do nhiều nguyên nhân.

Trước hết, cháu xem lại “súng của cháu” có giương cao nòng được không? Nếu có, thì hãy cháu cần xét lại “màn dạo đầu” của mình đã đạt yêu cầu,  đủ giúp “cô bé” tiết đủ chất nhờn, mở rộng cửa chào đón “chú nhóc” chưa.

Kế đến yếu tố rất quan trọng đó là vấn đề tâm lý. Bạn gái cháu đã sẵn sàng “vào cuộc” chưa? Khi quan hệ không chính thức, tâm lý không an tâm, sợ người khác bắt gặp, sợ đau, sợ có thai,... làm “cô bé” co thắt khiến “chú nhóc” khó mà “mần ăn” được.

Trong trường hợp “chú nhóc” không cứng cáp, khó khăn khi biểu lộ bản lĩnh đàn ông và kèm theo thấy mất cảm giác thì xem ra có thể do hậu quả của việc thủ dâm trước đây của cháu. Cần có thời gian để “hồi phục” cảm xúc cháu ạ!

Mặt khác, không đưa được chú nhóc vào thâm cung khiến tâm lý càng thêm hoang mang, càng ức chế, việc điều khiển súng càng khó, càng cảm thấy không còn cảm giác gì ngoài việc lo sợ.

Mới ở độ tuổi đôi mươi mà chưa gì cháu đã bi quan nghĩ mình bị “liệt dương” rồi. Chuyện không có gì là nặng nề cả. Không còn thực hiện thủ dâm nữa thì cảm xúc của cháu sẽ hồi phục lại theo thời gian và "súng ống" sẽ hoạt động lại tốt thôi. Trong giai đoạn này cố gắng đừng đụng vào “súng ống” dưới bất kỳ hình thức nào.

Chúc cháu luôn lạc quan yêu đời, cháu nhé!
Theo Kienthuc.net.vn
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More