Unordered List

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Chữa bệnh liệt dương và một số điều cần lưu ý

 Dưới đây các Bác sĩ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội xin được đưa ra một vài chú ý cho bệnh nhân trước khi chữa bệnh liệt dương:

Chú-ý-trước-khi-chữa-liệt-dương,Chữa-liệt-dương,Chữa-liệt-dương-tốt-nhất,


Loại bỏ yếu tố tâm lý:
Cần có sự hiểu biết đầy đủ về kiến thức giới tính, ảnh hưởng và tầm quan trọng của yếu tố tâm lý đối với chức năng sinh lý tình dục. Các bạn cần có cái nhìn đúng đắn về tình dục, không nên cho đó là một hành vi đồi bại, xấu hổ từ đó nảy sinh cảm giác kỳ thị về "chuyện ấy"; càng không nên vì "thất bại trong chuyện ấy" mà lo lắng và mất đi sự tự tin. Các cặp vợ chồng cần có sự giao lưu về tình cảm thường xuyên hơn, xóa tan yếu tố không hòa hợp. Đặc biệt là phái nữ cần tỏ ra quan tâm, yêu thương, động viên nam giới, không nên biểu hiện rõ sự không hài lòng của mình khi nhu cầu không được thỏa mãn.

"Chuyện ấy" cần điều độ:
Quan hệ tình dục quá độ trong thời gian dài, chìm đắm vào tửu sắc, quá dùng sức khi thủ dâm khiến tinh thần mệt mỏi và cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến liệt dương. Thực tiễn đã chứng minh, vợ chồng li thân ngừng quan hệ trong một thời gian sẽ tạm thời giảm mọi sự kích thích, như vậy thần kinh trung ương và "cô bé", "cậu bé " có thời gian để hồi phục, đây cũng là biện pháp phòng, chữa bệnh liet duong.

Nâng cao thể chất:
Cơ thể suy nhược, mệt mỏi, ngủ không ngon giấc, lao động trí óc căng thẳng trong thời gian dài đều là nguyên nhân gây bệnh, nên cần tích cực luyện tập thể dục nâng cao thể lực.

Nếu bạn có những câu hỏi hay rắc rối liên quan, hãy chia sẻ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 04-20 20 20 20 hoặc đăng ký qua mạng để được miễn phí khám bệnh. Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp qua hệ thống website: chuyenkhoasinhsan.vn

Địa chỉ  Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More