Unordered List

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Bệnh lý tuyến tiền liệt có ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục không?

 Tuyến tiền liệt là một bộ phận của cơ quan sinh dục nam giới nên các bệnh của tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tình dục và ngược lại.

 Nghiên cứu cho thấy, nam giới trong thời gian ngắn mà sinh hoạt tình dục quá nhiều lần thì tỷ lệ phát sinh viêm tuyến tiền liệt cấp tính chiếm 89.7% (bệnh hay gặp ở chú rể trong tuần trăng mật); khống chế xuất tinh, xuất tinh ra ngoài, khi giao hợp bị gián đoạn, thói quen thủ dâm... đều là nguyên nhân gây viêm tiền liệt tuyến.



Bệnh lý tuyến tiền liệt có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh dục: viêm tuyến tiền liệt và viêm túi tinh thường song hành dẫn đến giảm ham muốn tình dục.

Ngoài ra, lao và ung thư tuyến tiền liệt đều gây giảm sút ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh và một số cản trở về chức năng sinh dục.

Từ lâu, các nhà y học đã nhận thức rõ bệnh lý tuyến tiền liệt liên quan chặt chẽ tới nội tiết tố nam testosterol. Hoạt động tình dục quá nhiều, công năng tinh hoàn bất thường là các yếu tố dẫn đến phì đại tiền liệt tuyến.

Tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội "Sử dụng trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán bệnh, xác định rõ mầm bệnh cũng như biến chứng bệnh cùng với đội ngũ y, bác sĩ tay nghề cao hàng chục năm trong nghề sẽ giúp bạn điều trị bệnh tận gốc.

Nếu bạn có những câu hỏi hay rắc rối liên quan tớ tuyến tiền liệt , hãy chia sẻ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 04-20 20 20 20 hoặc đăng ký qua mạng để được miễn phí khám bệnh. Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp qua hệ thống website: chuyenkhoasinhsan.vn

Địa chỉ  :Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More