Unordered List

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Cương không đủ độ cứng nguyên nhân là do đâu

 Nguyên nhân ảnh hưởng tới chất lượng đời sống quan hệ tình dục ở nam giới có rất nhiều và một trong những yếu tố đó là rối loạn cương dương .

Những bạn nam có hiện tượng dương vật cương nhưng không đủ độ cứng thì cần kịp thời đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị có như vậy mới không ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.




Sau đây các bác sĩ thuộc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà nội sẽ giới thiệu tới bạn nguyên nhân dương vật cương nhưng không đủ độ cứng ở nam giới.

1. Do dây thần kinh: Các bệnh về thần kinh trung ương, thần kinh ngoại biên đều gây nên rối loạn cương.

2. Bệnh nhân mắc bệnh về nội tiết tố, các bệnh mãn tính và uống một loại thuốc nào đó trong thời gian dài đều có thể gây nên rối loạn cương.

3. Các bệnh liên quan đến dương vật: Dương vật dị tật, viêm quy đầu...

Trên đây là những giới thiệu liên quan tới vấn đề "Cương không đủ độ cứng nguyên nhân do đâu?". Nếu còn vấn đề thắc mắc hoặc bạn muốn tư vấn thêm hãy nhấp chuột chọn 【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 04 20 20 20 20 để được giải đáp.

Trung tâm chăm sóc suc khoe sinh san luôn tự hào với sự phục vụ tốt nhất.

• Trung tâm không ngày nghỉ: Trung tâm làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ tết.
• Chuyên gia tư vấn miễn phí: Khi có thắc mắc bạn có thể chọn tư vấn trực tiếp hoặc gọi điện theo số 04 20202020, đầu dâu chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ bạn.
• Quyền đặt hẹn trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa: Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
• Kĩ thuật hiện đại: Đầu tư thiết bị hiện đại kĩ thuật tiên tiến của các nước có nền y học hiện đại. Ưu điểm không đau, an toàn, ít tổn thương.

Địa chỉ khám nam khoa  : Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More