Unordered List

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Quan hệ quá sớm dẫn đến liệt dương

 Không giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục, quan hệ tình dục quá sớm, quá nhiều... là những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh sinh dục về sau đặc biệt là bệnh liệt dương.



Mắc bệnh liệt dương vì quan hệ quá sớm. Nếu nam giới không giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục, thường xuyên lật da ở quy đầu lên để rửa sạch cặn bẩn bám ở trong sẽ rất dễ gây ra ung thư quy đầu mà còn dễ làm ung thư cổ tử cung cho đối tác.

Liệt dương vì "Yêu" quá nhiều
Tần suất "yêu" hợp lý sẽ có lợi ích rất tốt đối với sức khỏe và dưỡng sinh của cả 2 phái. Tuy nhiên, nếu "yêu" quá nhiều, cơ quan sinh dục sẽ ở trạng thái xung huyết trong thời gian dài, từ đó dễ gây ra các bệnh như viêm tuyen tien liet, tiền liệt tuyến sưng to, liệt dương, xuất binh sớm, không thể xuất binh....

Quan hệ sớm
Nếu quan hệ quá sớm, khi cơ quan sinh dục vẫn chưa phát triển đồng bộ, sẽ hao tổn tinh binh, dễ gây ra các chướng ngại về chức năng giới tính ở các mức độ khác nhau, khi đến tuổi trung niên dễ dẫn đến xuất binh sớm, liet duong, đau lưng và nhanh lão hóa.... Thông thường, nam giới đến 24-25 tuổi mới trưởng thành, phát triển toàn diện.

Chính vì vậy quan hệ tình dục quá sớm khi cơ quan sinh dục chưa phát triển đồng bộ sẽ dẫn tới chứng liệt dương ở tuổi trung niên

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp.


Địa chỉ khám nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More